TIN TỨC NỔI BẬT

Những lý do bạn nên chọn Morehome để thiết kế biệt thự nghỉ dưỡng

Những lý do bạn nên chọn Morehome để thiết kế biệt thự nghỉ dưỡng

Thiết kế biệt thự là công việc đòi hỏi sự sáng tạo đặc biệt của người kiến trúc sư. Với thiết kế biệt thự nghỉ dưỡng, sự sáng tạo này còn đòi hỏi cao hơn gấp nhiều lần bởi đây là dạng công trình cao cấp, cần nhiều sự đầu tư. Chính vì vậy khi chọn đơn vị thiết kế, bạn cần lựa chọn đơn vị uy tín với đội ngũ kiến trúc sư giỏi, giàu kinh nghiệm.

 Những lý do nên chọn Morehome để thiết kế biệt thự nghỉ dưỡng

Các dịch vụ thiết kế biệt thự của Morehome

Các dịch vụ thiết kế biệt thự tại Morehome có sự đa phong cách, từ hiện đại đến cổ điển với: Thiết kế biệt thự hiện đại, biệt thự tân cổ điển, thiết kế biệt thự vườn, biệt thự mini, biệt thự gỗ Việt, biệt thự phố, biệt thự 3 tầng, 1 tầng, biệt thự kiểu Pháp và đặc biệt là thiết kế biệt thự nghỉ dưỡng.

Các công trình thiết kế của Morehome đã có mặt trên khắp cả nước, trải dài từ Bắc vào Nam với những công trình nổi tiếng như: biệt thự Ciputra, biệt thự EcoPark, biệt thự Vinhomes, biệt thự Bắc An Khánh, biệt thự Việt Hưng, biệt thự Park Riverside quận 9… cùng nhiều biệt thự cao cấp khác tại Quảng Ninh, Vinh, Nghệ An, An Giang…

Với ý tưởng thiết kế đa phong cách, sự hiểu biết phong phú, kinh nghiệm chuyên sâu cùng việc am hiểu và nắm bắt được xu hướng thiết kế hợp thời đại, đội ngũ chuyên gia Morehome đã tạo nên những mẫu biệt thự độc đáo, tiện dụng với đầy đủ chức năng và có thể đáp ứng tất cả nhu cầu của khách hàng trên khắp cả nước.

Trong các dịch vụ thiết kế biệt thự của Morehome, biệt thự nghỉ dưỡng là loại hình bất động sản cao cấp với thiết kế độc đáo, sáng tạo và được đầu tư kinh phí lớn. Khi thiết kế, kiến trúc sư phải làm sao đảm bảo được tính thẩm mỹ trong mặt bằng tổng thể, kết hợp bố trí không gian và thiết kế nội thất đảm bảo những tiện ích cũng như nhu cầu của chủ sở hữu.

 Những lý do nên chọn Morehome để thiết kế biệt thự nghỉ dưỡng

Biệt thự nghỉ dưỡng thường nằm trong các dự án tầm cỡ lớn như khu resort hoặc tổ hợp khách sạn với nhiều dịch vụ tiện ích nên cần được lên kế hoạch thiết kế tỉ mỉ. Bên cạnh đó, vì được thiết kế trên không gian diện tích lớn cùng vốn đầu tư khủng nên thường chỉ có giới thượng lưu, doanh nhân tầm cỡ mới đủ chi phí để thực hiện thiết kế và thi công loại biệt thự này.

Thiết kế biệt thự nghỉ cuối tuần tại Láng Hòa Lạc và thiết kế biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp tại Thanh Hóa là 2 trong rất nhiều thiết kế biệt thự được thực hiện bởi đội ngũ kiến trúc sư và thợ thi công của Morehome. Với phong cách thiết kế nhẹ nhàng, thể hiện sự đẳng cấp, sang trọng, những khu biệt thự nghỉ dưỡng này sẽ giúp gia chủ có những giây phút thoải mái và được hòa cùng thiên nhiên khi thư giãn, nghỉ dưỡng cuối tuần tại đây cùng gia đình, bạn bè.

Morehome là đơn vị hàng đầu trong thiết kế nội thất

Morehome được khẳng định là đơn vị hàng đầu trong thiết kế nội thất với sự chuyên sâu về ngành nghề cùng đội ngũ kiến trúc sư sáng tạo, tận tâm, giỏi chuyên môn và giàu kinh nghiệm. Đơn vị đã hoàn thành hàng trăm công trình chất lượng cao, đáp ứng đầy đủ các tiêu chí về tính thẩm mỹ và công năng sử dụng.

 Những lý do nên chọn Morehome để thiết kế biệt thự nghỉ dưỡng

Morehome cũng là đơn vị đi đầu trong thiết kế nội thất biệt thự, đặc biệt là thiết kế biệt thự nghỉ dưỡng và đã nhận được sự tin tưởng của đông đảo khách hàng trên khắp cả nước. Với kinh nghiệm chuyên sâu, kinh nghiệm lâu năm cùng việc am hiểu sâu sắc, tường tận về cách bố trí, tính toán trong thiết kế, chúng tôi sẽ đưa ra những ý tưởng hay, những giải pháp thông minh và mang tính khả thi cho công trình của quý khách hàng. Từ những phương án thiết kế này, chúng tôi sẽ cùng gia chủ bàn bạc, trao đổi về mục đích, sở thích cũng như yêu cầu cụ thể của gia chủ để đi đến thống nhất bản vẽ hoàn thiện, giúp tạo nên những căn biệt thự hoàn hảo nhất cho khách hàng.

Để liên hệ thiết kế biệt thự nghỉ dưỡng nói riêng và tất cả các loại biệt thự nói chung, bạn hãy liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 0975438686.

>>Xem thêm: Thiết kế biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp

 

Related

THIẾT KẾ NỘI THẤT

thietkenoithat.com

THI CÔNG NỘI THẤT

Thi công nội thất


MOREHOME HÀ NỘI

01.Văn Phòng Thiết Kế & Thi Công Nội Thất
Điạ chỉ: Tầng 3, Tòa T6-08, Đường Tôn Quang Phiệt, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

02: Nhà máy sản xuất đồ gỗ số 1: Xã Thượng Cát, Từ Liêm, Hà Nội.. 
HOT LINE: 097.543.8686 (Mr Chính) 

Email  [email protected]

 

MOREHOME HẢI PHÒNG

  • VP Thiết Kế & Thi Công Nội Thất chuyên nghiệp

Địa Chỉ: Số nhà 155 Đường Bạch Đằng, Phường Thượng Lý, Quận Hồng Bàng, TP Hải Phòng

Sđt: 096.1993.555

Email:  [email protected]

MOREHOME ĐÀ NẴNG

  • Văn phòng Tư vấn thiết kế thi công nội thất nội thất cao cấp

Địa chỉ:  Quận Liên Chiểu - Đà Nẵng

Hotline tư vấn thiết kế trang trí nội thất:  0975438686 (Mr Phú)

Email: [email protected]

MOREHOME HỒ CHÍ MINH

  • VP Thiết Kế trang trí Nội Thất & Thi Công Nội Thất 

Địa Chỉ: Số 10, Đường Số 33, Phường An Phú, Thành Phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Sđt: 097.543.8686 - 028.62.79.6666 (Mr Hoàn)

Email:  [email protected]